BỘ SẢN PHẨM VƯỜN TÂM HỒN – PHƯƠNG PHÁP DẠY CON HIỆU QUẢ THỜI SMARTPHONE

Vào 1/2016, Công ty CP Cho Bạn Cho Con (CBCC) chính thức công bố Bộ sản phẩm Vườn Tâm Hồn. Trong đó, CBCC đã hợp tác cùng Công ty Felix để triển khai ứng dụng Vườn Tâm Hồn trên hai hệ điều hành IOS và Android.

Vườn Tâm Hồn là tác phẩm giáo dục PHẨM CHẤT cho con trẻ. Điểm đặc biệt nằm ở bức tranh Vườn Tâm Hồn, vừa có tác dụng trang trí vừa có giá trị nhân văn dựa vào từng chi tiết trong bức tranh và các sản phẩm kèm theo.

Theo quan điểm của những người sáng tạo nên sản phẩm, những phương pháp giáo dục thiếu tính thực tế sẽ khó gây được hứng thú, đặc biệt đối với con trẻ. Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu xây dựng tác phẩm Vườn Tâm Hồn, họ đã nghiên cứu kỹ lưỡng từ các tài liệu về tâm sinh lý theo từng lứa tuổi cho đến khảo sát ý kiến của các phụ huynh về những khó khăn trong vấn đề nuôi dạy con cái.

Vườn tâm hồn Xác lập kỷ lục Việt Nam
“Tác phẩm mỹ thuật đầu tiên ứng dụng audio để giáo dục phẩm chất trẻ”

Với phương châm mang lại cho những bậc cha mẹ cách dạy con hiệu quả, thú vị mà tiết kiệm thời gian, bộ sản phẩm Vườn Tâm Hồn trong tương lai không xa hứa hẹn sẽ trở nên quen thuộc trong các gia đình Việt Nam. Những người góp phần làm nên Vườn Tâm Hồn mong rằng thông qua sản phẩm này, món quà ý nghĩa nhất mà các phụ huynh nhận lại được chính là việc được nhìn thấy con mình lớn lên từng ngày qua những bài học làm người bổ ích.

Nhấp vào link dưới để cài đặt ứng dụng Vườn Tâm Hồn cho Smartphone và trải nghiệm miễn phí audio 10 hạt giống cơ bản trong vòng 30 ngày:

 

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại: vuontamhon.com

Felixvn.com