CÁCH PHÂN BIỆT BẾP GAS PEACE WORLD THẬT GIẢ

Đăng Ký Tư Vấn Miễn Phí

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều bếp gas chất lượng kém mà không phải người tiêu dùng nào cũng nhận biết được một chiếc bếp gas an toàn. Thường người tiêu dùng không có kiến thức chuyên sâu về bếp ga, nên không thể phân biệt được giữa bếp ga thật và giả. Vì vậy Felixvn xin chia sẻ cách phân biệt bếp gas PEACE WORLD giả và bếp gas chính hãng dễ dàng nhất để bạn lựa chọn được thiết bị chất lượng và an toàn khi sử dụng.

 

1.  Bếp gas giả có 2 loại

 

–  Một là dán tem nhập khẩu từ bếp thật sang bếp giả

–  Hai là giả các linh kiện như: mâm chia lửa, kính, bộ phận cảm ứng nhiệt

Bếp gas giả thường được lắp ráp từ vỏ là bếp gas chính hãng sau đó sử dụng các linh kiện kém chất lượng hoặc từ Trung Quốc, theo đúng nguyên mẫu. Các loại bếp gas giả không có bộ phận cảm ứng nhiệt khi kiểm tra.

Người tiêu dùng không tìm hiểu kỹ càng sẽ không nhận biết được bộ phận cảm ứng nhiệt, nên có thể mua phải bếp không có, hoặc có đầu cảm ứng nhiệt nhưng là đầu giả. Điều này sẽ gây nguy hiểm cho cả gia đình, làm tăng nguy cơ xảy ra cháy nổ rất cao.

 

2.  Cách phân biệt bếp gas giả và bếp gas chính hãng

Nhận biết bên ngoài: 


Bếp gas chính hãng có mâm chia lửa làm từ đồng hoặc hợp kim cao cấp

 

–  Thứ nhất: Bếp gas chính hãng có vỏ được sơn mịn, núm bật bếp nhựa màu, nhỏ, họng gang mạ trắng, xốp chèn dày chắc chắn. Nếu là bếp ga nhập khẩu xịn thì được sơn bằng sơn tĩnh điện, chất liệu sơn cao cấp nên màu sắc và độ bóng, độ bám của sơn khác xa với sơn phun thông thường của bếp giả.

–  Thứ 2: Bếp gas nhập khẩu chính hãng thường rất nặng vì bếp ga chính hãng được làm chất liệu làm bếp từ hợp kim thép chống gỉ sét, chịu lực. Mâm chia lửa chính hãng thường được chế tạo bằng đồng hoặc hợp kim nhôm cao cấp chịu nhiệt rất tốt, chống hao mòn.

Trong khi đó mâm chia lửa của bếp ga giả thường làm bằng gang rẻ tiền, nhẹ hơn đồng rất nhiều. Ví dụ như phần sơn của bếp, nếu là bếp ga nhập khẩu xịn thì được sơn bằng sơn tĩnh điện, chất liệu sơn cao cấp nên màu sắc và độ bóng, độ bám của sơn khác xa với sơn phun thông thường của bếp giả.

–  Thứ 3: Bếp gas giả thường được sơn vân thô, núm bật nhựa trắng, to, họng gang sơn đen, màu sắc không thật.

–  Thứ 4: Nên để ý về màu sắc của bếp, hàng giả thường màu sắc không thật. Chi tiết của bếp chú ý đến là mâm chia lửa, hàng giả thường sử dụng gang kém chất lượng, vì vậy sau 1 thời gian đun nấu ở nhiệt độ cao thì sẽ bị nứt gãy, xung quanh mâm chia lửa thường được mạ một lớp bột sáng bóng, nhưng sau vài tháng sử dụng thì sẽ bị bong sùi lên và gỉ sét ngay.

–  Thứ 5: Ngoài ra, khi chọn mua thiết bị, bạn cần lưu ý đến tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, tem seri và cách xác thực bếp gas thật giả như sau:

 


Cách nhận biết bếp gas giả và bếp ga chính hãng

 

Các linh kiện bếp: 

–  Đối với bếp gas thật chính hãng mâm chia lửa bằng đồng hoặc hợp kim nhôm cao cấp chịu nhiệt rất tốt, chống hao mòn.

–  Bếp gas giả thường sử dụng mâm chia lửa bằng gang kém chất lượng, vì vậy sau 1 thời gian đun nấu ở nhiệt độ cao thì sẽ bị nứt gãy, xung quanh mâm chia lửa thường được mạ một lớp bột sáng bóng, nhưng sau vài tháng sử dụng thì sẽ bị bong sùi lên và gỉ sét ngay.

Cách phân biệt bếp gas giả và bếp gas chính hãng trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc bếp gas tốt chính hãng với chất lượng đảm bảo an toàn.

Danh sách các đại lý bán sản phẩm Peace World chính hãng tại:

Nguồn: Felixvn.com 

 

Xem thêm: PEACE WORLD TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP 2 TRONG 1 CỦA FELIX