DỊCH VỤ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – CSKH CỦA FELIX ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI

XU HƯỚNG THỜI ĐẠI

 

 

Smartphone ngày nay không còn xa lạ với chúng ta. Cuộc sống hiện đại cùng với chi phí sở hữu một chiếc điện thoại thông minh không cao khiến smartphone trở nên phổ biến, tiện dụng và trở thành xu hướng. Ngoài tác dụng tra cứu thông tin, áp dụng vào đời sống, giải trí, ẩm thực. smartphone phục vụ nhu cầu kết nổi, chia sẻ thông tin cho cộng đồng,… Dù ở bất cứ đâu chỉ với vài click, bạn đã có thể dễ dàng tìm kiếm được địa điểm mà mình muốn đến, sản phẩm mà bạn muốn mua, kết nối với những gì bạn đang quan tâm. Điểm đặc biệt của smartphone là những ứng dụng được tích hợp vào điện thoại theo ý muốn của người sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu của họ. Các công ty công nghệ trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng luôn từng ngày, từng giờ phát minh ra những phần mềm ứng dụng hữu ích nhằm gia tăng lợi ích cho người sử dụng . Felixvn là một trong số những ứng dụng như vậy.

 

 

Ngày nay, khi truyền hình đang dần trở nên nhàm chán, ngoài một vài chương trình tạo được sức hút, báo giấy và báo mạng đang trên đà đi xuống trong khi chí phí quảng bá lại rất đắt đỏ. Doanh nghiệp cần có những hướng tiếp cận trực tiếp đến cộng đồng một cách hiệu quả với chi phí hợp lý. Mobile marketing đang mang là xu hướng của các nhà làm thương hiệu và Felixvn là một trong những ứng dụng theo xu hướng này. Nói cách khác, Felixvn không chỉ là một ứng dụng với nhiều tính năng đột phá mà còn là một công cụ mobile marketing làm cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng.

 

DỊCH VỤ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – CSKH CỦA FELIX SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI

 

Bên cạnh đó, Felix là đơn vị đi đầu tại Việt Nam, tích hợp công nghệ Thực Tế Tăng Cường (Augmented Reality)  trong dịch vụ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng thông qua chức năng Nhận Diện trên ứng dụng Felixvn trong kho ứng dụng Android và iOS. Công nghệ Thực Tế Tăng Cường cho phép người dùng tra cứu thông tin nhanh chóng và chia sẻ dễ dàng chỉ với thao tác chụp hình logo, sản phẩm hay một hình ảnh nào đó của thương hiệu mà người dùng quan tâm. Công nghệ này đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới và được xem như là cuộc cách mạng lớn trong việc tìm kiếm thông tin hữu hiệu. Bằng công nghệ này người tiêu dùng có thể tìm kiếm và mở rộng thông tin trong việc sử dụng hàng hóa, cũng như các doanh nghiệp có thể gia tăng thi phần khách hàng không hề nhỏ.

 

The Future of Augmented Reality in Printed Media

Hình ảnh minh họa

 

Ngoài ra, dịch vụ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng Felix còn là giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin nhanh chóng về một sự kiện, chương trình hay thông tin khẩn đến cộng đồng. Doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc điều chỉnh thông tin và thay đổi khi cần thiết.

 

LỢI ÍCH DỊCH VỤ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA FELIX MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP 

 

  • Quảng bá thông tin sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp thông qua chức năng Nhận diện trên ứng dụng Felixvn



 

Hình ảnh minh họa các bước sử dụng Chức năng Nhận diện trên ứng dụng Felixvn

 

  • Quản lý, chăm sóc thành viên

- Đội ngũ call center hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp đỡ người tiêu dùng 24/24

- Xây dựng hệ thống quản lý thành viên điện tử, hiện đại cho từng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu  

- Chương trình tích lũy điểm cho thành viên 

  • Chạy các chương trình khuyến mãi

 








 

  • Và những ưu đãi hấp dẫn khác, bao gồm: 

- Hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên NCC  

- Hỗ trợ in logo NCC trên poster do Felix phát hành  

- Hỗ trợ quảng bá thông qua kênh online của Felix: Facebook, Google +, Website,…

 

Nguồn: Felixvn.com
 
 

Mọi thắc mắc, tư vấn vui lòng gọi số

Hotline: 0937 717 909 (Mr. Quyền)