GIẢI PHÁP XÁC THỰC HÀNG HÓA FELIX ĐEM ĐẾN SỰ CHỦ ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP

Giải pháp xác thực hàng hóa & chống gian lận thương mại Felix đem đến cho Doanh Nghiệp sự chủ động trong việc kiểm tra sản phẩm, đại lý phân phối. Hệ thống cung cấp cho Doanh Nghiệp 4 kênh công cụ kiểm tra để giới thiệu đến người tiêu dùng, đó là Ứng dụng Felixvn trên Smartphone, tổng đài SMS và Website Felix, Call Center.

 

 

Hệ thống giải pháp Felix không giới hạn về mặt thông tin xác thực (cho dù đó là văn bản, hình ảnh hay video). Đây chính là sự khác biệt lớn so với tem SMS và tem thông thường. Chính sự hạn chế về mặt thông tin của các giải pháp chống giả hiện tại nên người tiêu dùng ít tin tưởng và ít có sự hợp tác trong việc phát hiện hàng giả và chống giả.

 

Hệ thống giải pháp Felix không giới hạn về mặt thông tin xác thực (Ảnh minh họa)

Đối với Doanh Nghiệp có chuỗi đại lý, chúng ta vẫn có thể xác thực đại lý để tránh hiện tượng bị giả cả đại lý. Tương tự có thể xác thực cả nhân viên qua mã cho nhân viên.

Xác thực đại lý để tránh hiện tượng bị giả đại lý (Ảnh minh họa)

Sự chủ động của doanh nghiệp còn ở chỗ, bằng việc chủ động kích hoạt con tem thông qua công cụ quản trị hệ thống, họ sẽ tránh được việc tem mã bị thất thoát bởi đơn vị cung cấp giải pháp, đơn vị in hay chính nội bộ .

tem chong gia felix - felixvn.com

Doanh nghiệp chủ động kích hoạt con tem thông qua công cụ quản trị hệ thống (Ảnh minh họa)

Sự chủ động này cho phép doanh nghiệp cung cấp hoặc cập nhật thông tin kịp thời cho người tiêu dùng, hệ thống đại lý hoặc cơ quan chức năng về hàng giả nếu có  hoặc cảnh báo các đại lý có bán hàng giả hàng nhái.

 

  • Sự chủ động còn có ý nghĩa trước đối tượng làm giả. Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”. Sở dĩ FELIX luôn đi đầu trong nghiên  cứu, không  ngừng nâng cấp giải pháp vì chúng tôi hiểu rằng, bất cứ một kẽ hở nào nếu để đối tượng làm giả nắm bắt được thì có thể dẫn đến hậu quả khôn lường.
  • Một số doanh nghiệp sử dụng các giải pháp tem chống giả thông thường đều đã từng gặp vấn nạn hàng giả. Điều này cho thấy, việc làm giả ngày càng tinh vi hơn.
  • Đối với các doanh nghiệp bị thiệt hại bởi tình trạng buôn lậu nhiều thì việc áp dụng giải pháp này vừa giảm thiểu tình trạng chống giả vừa tạo điều kiện tốt đối với cơ quan chức năng dễ dàng phát hiện và xử lý hơn.

Nguồn: Felixvn.com

Xem thêm: 

ĐÂY! LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN GIẢI PHÁP TEM QR SMART FELIX - Felixvn.com

CÁC MẪU TEM ĐIỆN TỬ CHỐNG GIẢ FELIX - Felixvn.com

NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA PHIẾU KHUYẾN MÃI ĐIỆN TỬ TRÊN ỨNG DỤNG FELIXVN - Felixvn.com

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Felix

Tòa nhà YOCO Tuổi trẻ - Lầu 5, 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. HCM 
Điện thoại: 08 3822 0500 | Fax : 08 3824 6657 | Email: info@felixvn.com 
Trung tâm CSKH : 1900 545 540 | Website: www.felixvn.com

Mọi thắc mắc, tư vấn vui lòng gọi số hotline: 0914 214 433 - 0937 717 909 (Mr. Quyền)