GỬI SUY NGHĨ CHO NHAU BẰNG CÔNG NGHỆ?

Với công nghệ thực tế ảo, con người có thể gửi suy nghĩ cho nhau (ảnh: Internet)

 

Theo Zuckerberg, trong tương lai mọi người có thể truyền cho nhau thông tin thông qua cảm nhận từ xa. “Bạn sẽ có thể nghĩ về một vấn đề gì đó và bạn của bạn sẽ ngay lập tức cũng có thể cùng trải nghiệm nếu bạn muốn. Đây dường như sẽ là mục tiêu phát triển của công nghệ truyền thông”.
 

Zuckerberg mô tả: đầu tiên mọi người chỉ chia sẻ được những bản tin văn bản đơn giản nhưng ngày nay thì ảnh là thành phần thông tin chính dùng để chia sẻ., sau đó video từ từ vượt qua và trở thành thành phần chính của truyền thông. Sắp tới, trải nghiệm nhập vai như thực tế ảo sẽ trở thành tiêu chuẩn và khi đó, mọi người có thể chia sẻ toàn bộ trải nghiệm cảm xúc và tình cảm với bất kỳ người nào mà họ muốn.

 

Mark Zuckerberg - "cha đẻ" đồng thời là CEO hiện tại của Facebook (ảnh: Internet)

 

Khi được hỏi về tương lai của mạng xã hội trong 10 năm tới, vị CEO 30 tuổi này đã chia sẻ 3 xu hướng, trong đó có luận điểm quan trọng: “Tương lai của ngành điện toán sẽ là tăng cường thực tế ảo”.  "Mọi người ngày càng có nhiều cách để chia sẻ, nhiều khoảnh khắc muốn trao gửi và nhiều công cụ để kết nối… Tôi nghĩ không có gì là khó tưởng tượng khi trong tương lai chúng ta sẽ có một cái gì đó mà chúng ta có thể đeo (như là đeo một cặp kính). Và bạn sẽ có thể sống trong đúng ngữ cảnh mà bạn đang sống, giao tiếp với mọi người và không phải ngừng cuộc nói chuyện chỉ vì mải nhìn xuống màn hình như hiện nay".
 

Đây cũng chính là lí do Zuckerberg vừa chi 2 tỷ USD để thành lập công ty thực tế ảo Oculus.

 

Sourcehttp://antt.vn/

 

Xem thêm:

 

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Felix

Tòa nhà YOCO Tuổi trẻ - Lầu 5, 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. HCM 
Điện thoại: 08 3822 0500 | Fax : 08 3824 6657 | Email: info@felixvn.com 
Trung tâm CSKH : 1900 545 540 | Website: www.felixvn.com

Mọi thắc mắc, tư vấn vui lòng gọi số hotline: 0914 214 433 - 0937 717 909 (Mr. Quyền)