HƯỚNG DẪN XÁC THỰC SẢN PHẨM QUA ỨNG DỤNG FELIXVN 3.0

Đăng Ký Tư Vấn Miễn Phí

 

Công ty CP Công nghệ Felix vừa cập nhật ứng dụng Felixvn phiên bản 3.0. Với phiên bản này, thật dễ dàng cho người dùng thực hiện các thao tác xác thực, nhận phiếu khuyến mãi, nhận diện thương hiệu... Dưới đây là hướng dẫn sử dụng ứng dụng Felixvn phiên bản mới này.

Bước 1: Tải ứng dụng Felixvn 3.0

Đối với những người chưa từng tải ứng dụng Felixvn, truy cập Google Play (Android) hoặc Appstore (iOS), vào mục tìm kiếm, gõ từ khóa "Felixvn", sau đó nhấp vào logo Felix màu đỏ trên màn hình và tải ứng dụng về.

Đối với người dùng đã cài ứng dụng Felixvn phiên bản cũ, khi truy cập ứng dụng màn hình sẽ tự động hiển thị yêu cầu cập nhật phiên bản mới.

 

 

 

Bước 2: Thực hiện việc xác thực

- Trường hợp 1: Đối với mã hợp lệ, người dùng sẽ nhận được dòng trạng thái: "Bạn vừa mua sản phẩm chính hãng do.....", kèm theo là thông tin sản phẩm, thời gian xác thực và thông tin cá nhân của người dùng. Khi xác thực lần thứ 2 trở đi, dòng trạng thái sẽ chuyển thành "Sản phẩm đã được bán trước đó" kèm theo thông tin của người xác thực lần đầu tiên.

 

 

 

 

 

- Trường hợp 2: Đối với mã không hợp lệ, dòng trạng thái sẽ trả về là "Mã này không tồn tại trên hệ thống, quý khách vui lòng kiểm tra lại mã xác thực hoặc cân nhắc khi mua sản phẩm này". Trong trường hợp khách hàng xác thực lần đầu tiên, mà kết quả trả về là "Sản phẩm đã được bán trước đó" thì sản phẩm này cũng không phải là hàng chính hãng.

 

 

Ngoài chức năng xác thực chống giả, người dùng cũng có thể áp dụng các bước xác thực trên để kích hoạt Bảo hành điện tử đối với NCC triển khai dịch vụ Bảo hành điện tử của Felix. Ngoài việc xác thực bằng ứng dụng Felixvn, người dùng cũng có thể xác thực sản phẩm bằng Website, SMS, Call center...

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Felix

Tòa nhà YOCO Tuổi trẻ - Lầu 5, 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. HCM 
Điện thoại: 08 3822 0500 | Fax : 08 3824 6657 | Email: info@felixvn.com 
Trung tâm CSKH : 1900 545 540 | Website: www.felixvn.com

Mọi thắc mắc, tư vấn vui lòng gọi số hotline: 0914 214 433 - 0937 717 909 (Mr. Quyền)

Nguồn: Felixvn.com