LÀM THẾ NÀO KHI SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP BẠN ĐANG BỊ LÀM GIẢ, LÀM NHÁI GÂY ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG CŨNG NHƯ DANH TIẾNG CỦA DOANH NGHIỆP?

LỢI ÍCH TỪ VIỆC SỬ DỤNG TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Hiện nay, vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang gây thiệt hại rất lớn cho Doanh Nghiệp. Vì vậy, việc sử dụng tem chống hàng giả cho các sản phẩm bị làm giả, làm nhái đang là nhu cầu cấp thiết, nhưng sử dụng tem chống hàng giả như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất thì thật nan giải. Nhiều cơ sở in tem không có chức năng chống giả nhưng lại quảng cáo rầm rộ lợi dụng sự cả tin của một số Doanh Nghiệp có sản phẩm bị làm giả, làm nhái để in tem chống hàng giả hàng loạt,nhưng thực sự đây chỉ là dạng tem nhãn bình thường không có chức năng chống giả tuyệt đối.

 

Trên thị trường xuất hiện hàng giả của tất cả các lĩnh vực: Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ điện tử, đồ gia dụng, rượu, bia,… và nguy hiểm nhất hiện nay là các sản phẩm giả tác động trực tiếp đến sức khỏe con người gây nguy cơ tử vong cao. Các doanh nghiệp hiện nay đã phối hợp nhiều ban, ngành cùng giải quyết vấn nạn này, tuy nhiên những cách để có thể phát  hiện hàng giả hiện nay vẫn chưa hữu hiệu, dễ đánh lừa người tiêu dùng thiếu hiểu biết và mù mờ thông tin về sản phẩm.

 

Và còn nhiều Doanh Nghiệp đã không dán tem chống hàng giả thực sự để bảo vệ sản phẩm của mình mà chỉ sử dụng hình thức dán tem thông thường có in dòng chữ “tem chống hàng giả” trên tem nhưng không có thông tin hướng dẫn xác thực cách kiểm tra hàng thật giả trên tem. Thực tế thì loại tem nhãn này không mang tính pháp lý, không có tính bảo mật và không có cơ quan nào đứng ra bảo hộ, tem lại dễ in hàng loạt, giá thành rất rẻ và khi có nhu cầu thì có thể in ở bất kỳ nhà in thông thường nào. Theo thống kê hiện nay có đến 90% sản phẩm trên thị trường được nhận diện thông qua hình thức này. Vì thế, sự xuất hiện của loại tem nhãn có in chữ “tem chống hàng giả” theo hình thức này chỉ góp phần làm cho các đối tượng làm giả và hàng giả ngày càng nhiều hơn. Doanh Nghiệp và người tiêu dùng sẽ khó mà phân biệt được đâu là tem nhãn và đâu là tem chống hàng giả thật sự.

 

Kết quả hình ảnh cho tem chong gia

Tem thông thường có in dòng chữ “Tem chống hàng giả”

 

Giải pháp tối ưu hiện nay nhằm hạn chế sự gia tăng của hàng giả, hàng nhái trên thị trường là các Doanh Nghiệp nên chủ động triển khai tem chống hàng giả thật sự có chức năng chống giả và người tiêu dùng cũng có thể tiện lợi kiểm tra hàng thật giả khi mua sản phẩm. Tem có chức năng chống giả phải có tính pháp lý, có tính bảo mật cao và được đăng ký quyền tác giả từ Ban Cơ Yếu Chính Phủ. Tại Việt Nam, Felix là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp các giải pháp chống giả toàn diện. Vì vậy, việc sử dụng tem chống hàng giả do Felix cung cấp, Doanh Nghiệp sẽ có nhiều lợi ích thiết thực sau:

 

GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ 100% CHO DOANH NGHIỆP 

 

✔ Chống giả cho sản phẩm, tem có tính pháp lý cao, khả năng bảo mật tuyệt đối, nâng cao giá trị thương hiệu của Doanh Nghiệp

✔ Nâng cao giá trị thương hiệu, năng lực cạnh tranh và giữ vững thị phần.

✔ Đa kênh xác thực, hỗ trợ người tiêu dùng kiểm tra sản phẩm thật giả

✔ Tạo niềm tin, sự an tâm nơi người tiêu dùng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

✔ Cung cấp giải pháp quản lý, bảo hành điện tử cho từng sản phẩm

✔ Cung cấp giải pháp quản lý hệ thống kênh phân phối, kho, quản lý nhân viên,…

✔ Thống kê dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

✔ Triển khai chương trình marketing tới khách hàng hiệu quả

✔ Gia tăng lợi ích cho khách hàng, tạo sự trung thành nơi người tiêu dùng.

✔ Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

✔ Tiết kiệm các khoản chi phí cho doanh nghiệp trong việc tổ chức, triển khai chương trình lucky draw và quản lý bảo hành điện tử.

 

VẬY TEM CHỐNG GIẢ FELIX CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?


✔ Hệ thống mã số riêng trên tem QR Code, tem SMS là duy nhất và hoàn toàn khác biệt

✔ Kích hoạt quản lý bảo hành điện tử trên tem

✔ Tem chỉ có thể xác thực 1 lần duy nhất trên mỗi con tem Felix cung cấp

✔ Tem Felix giúp cảnh báo phát hiện hàng giả - hàng nhái trong phân phối, bán lẻ.
✔ Tem Felix có thể xác thực kiểm tra hàng thật giả bằng nhiều cách: gửi tin nhắn SMS, Scan mã QR trên ứng dụng Felixvn, tra cứu website, liên hệ tổng đài
✔ Thông tin truyền tải tới người tiêu dùng có thể tùy biến theo nhu cầu doanh nghiệp

✔ Triển khai chương trình trúng thưởng tự động trên mỗi con tem
✔ Chi phí hợp lý - hiệu quả chống giả rất cao

Lời khuyên cho các Doanh Nghiệp:
  • Nên tranh thủ sự bảo hộ của cơ quan chức năng, bằng cách đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, đăng ký tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho sản phẩm,...
  • Sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng khi sản phẩm bị làm giả.
  • Sử dụng tem chống hàng giả cho sản phẩm, trước khi tung sản phẩm ra thị trường.
  • "Hoặc gọi ngay cho chúng tôi  1900 545 540  để được tư vấn MIỄN PHÍ các giải pháp chống hàng giả, thủ tục in tem chống hàng giả, các vấn đề liên quan đến in tem chống hàng giả tại Công Ty Felix".