SỰ KHÁC BIỆT CỦA TEM ĐIỆN TỬ CHỐNG GIẢ FELIX SO VỚI CÁC LOẠI TEM THÔNG THƯỜNG

Nhắc đến cụm từ “tem chống giả”, chắc hẳn rất nhiều người sẽ hình dung đến các loại tem bạc nhỏ được dán trên các sản phẩm, hoặc những con tem của Bộ Công An. Những loại tem này có tên gọi chung là tem trực quan, rất phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, với công nghệ in ấn ngày càng phát triển, việc sao y bản chính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặc dù có nhiều cách để cho người dùng phân biệt hàng thật - hàng giả, nhưng không phải ai cũng có thể phân biệt nếu như giữa chúng có quá nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt đối với những loại sản phẩm như thực phẩm chức năng, điện máy, mỹ phẩm, thì khi người dùng biết được mình sử dụng hàng giả cũng là lúc "tiền đã mất, tật đã mang"

 

Các loại tem trực quan rất dễ bị làm giả

 

Nhận thức được tình trạng đó, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra một giải pháp mới thay thế tem trực quan thông thường, đó chính là tem điện tử, phổ biến nhất là tem SMS.

Tem điện tử giúp hạn chế tình trạng làm giả - làm nhái hiệu quả hơn vì người dùng có thể nhận kết quả xác thực trực tiếp bằng tin nhắn phản hồi từ hệ thống. Tuy nhiên, tình trạng làm giả sản phẩm vẫn có thể xảy ra trong trường hợp những cơ sở làm giả tinh vi sao chép những mẫu tem này để dán lên sản phẩm giả của mình. Vì vậy, bắt buộc phải có một giải pháp thiết thực hơn để giảm thiểu tối đa việc làm giả sản phẩm, tăng mức độ an tâm cho Doanh Nghiệp và Người tiêu dùng.

 

Vì sao nên chọn Felix?

Felix tự hào đem đến cho Doanh Nghiệp và Người tiêu dùng Giải pháp chống giả QR Smart, đây là một bước tiến đột phá so với những giải pháp chống giả từ trước đến nay. Felix đã gặp những chuyên gia để nghiên cứu thị trường và đặc điểm của các loại tem chống giả để đưa ra những giải pháp có khả năng phát huy ưu điểm cũng như giảm thiểu khuyết điểm mà các giải pháp chống giả trước đây thường gặp.

 

Tem điện tử Felix có nhiều ưu điểm nổi bật

 

Giải pháp xác thực của Felix có gì khác biệt?

Dưới đây là những điểm khác biệt của tem điện tử chống giả Felix so với các loại tem thông thường khác.

 

1. Xác thực bằng tin nhắn SMS:

Đối với tem SMS thông thường, người dùng chỉ có thể xác định tem đó là thật chứ không thể xác định sản phẩm đó là thật hay không. Bởi vì khi dán con tem đã sử dụng lên một sản phẩm tương tự vẫn sẽ nhận được thông báo “Đây là sản phẩm chính hãng”. Tuy nhiên, tem SMS của Felix đã làm nên sự khác biệt.

Trong lần xác thực đầu tiên, ngoài dòng thông báo xác nhận đã mua sản phẩm chính hãng, khách hàng còn nhận được thông tin của chính mình trong lần xác nhận ấy kèm theo ngày, giờ cụ thể.

Bắt đầu từ lần xác thực thứ hai trở đi, dòng trạng thái trả về sẽ thay đổi từ “Bạn vừa mua sản phẩm chính hãng” thành “Đã bán”.

Như vậy, nếu như có ai đó dùng lại con tem này để dán lên một sản phẩm giả, sau khi soạn tin nhắn xác thực vẫn sẽ không nhận được thông tin của mình kèm thời gian chính xác, chứng tỏ sản phẩm vừa được mua là sản phẩm giả.

2. Xác thực bằng Felixvn App:

Đi đôi với sự phát triển của Smartphone, mã QR càng trở nên phổ biến hơn với người dùng nhờ khả năng lưu trữ thông tin đa dạng của nó. Việc xác thực bằng mã QR cũng là một giải pháp hiệu quả khi người dùng muốn nhận được nhiều thông tin từ doanh nghiệp.

Đặc biệt, tem QR của Felixvn sử dụng công nghệ Smart QR code (QR động), có thể cập nhật thông tin liên tục từ doanh nghiệp, bao gồm những sự kiện ưu đãi, khuyến mãi mới nhất.

Thao tác rất nhanh chóng và đơn giản, chỉ cần tải ứng dụng Felixvn trên Google Store đối với hệ điều hành Android và Appstore đối với hệ điều hành IOS để thực hiện việc xác thực.

 

3. Xác thực bằng Website Felix hoặc website Doanh nghiệp:

 

Để hiểu chi tiết hơn về các cách xác thực hàng hóa được dán tem do Felix cung cấp, xem tại đây.

Với phương châm đem lại cho doanh nghiệp và người tiêu dùng các giải pháp xác thực hữu hiệu nhất, Felix đã và đang phấn đấu để phát triển hơn nữa, nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

 

Xem thêm: 

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ

Hotline: 0914 214 433 - 0937 717 909 (Mr. Quyền)