PHẦN MỀM FELIX “LẬT TẨY” HÀNG GIẢ – HÀNG NHÁI HIỆU QUẢ

Ứng dụng Felixvn tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: “Giải pháp xác thực sản phẩm – Nhận dạng thương hiệu - Quét mã QR code, hiển thị thông tin chi tiết, hình ảnh, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm – Chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động…” là một giải pháp công nghệ đột phá hữu ích giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

 

 

Felix giúp:

Doanh nghiệp quản lý số lượng sản phẩm phân phối cho từng đại lý: số lượng sản phẩm tồn, sản phẩm đã bán, sản phẩm đã kích hoạt. Tránh được việc thất thoát tem, mã bị lọt ra ngoài bởi đơn vị cung cấp giải pháp, đơn vị in hay chính nội bộ bằng việc chủ động kích hoạt con tem thông qua công cụ quản trị hệ thống. Tài khoản admin cho DN kích hoạt mã.

 

Người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm, giảm bớt nỗi lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái không đúng chất lượng.

 

 

Felix cảnh báo và phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng cấm

Theo báo cáo của Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương), 6 tháng đầu năm 2015, lực lượng quản lý thị trường cả nước đã kiểm tra 91.458 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, trong đó đã phát hiện, xử lý 55.234 vụ vi phạm (tăng 632 vụ, tăng 0,7% so với cùng kỳ 2014).

 

Vấn đề hàng giả, hàng lậu hiện nay đang gây nhức nhối cho xã hội, khiến người dân hoang mang, ảnh hưởng đến sản xuất của các doanh nghiệp, làm thất thu thuế của Nhà nước. Hơn thế nữa, việc sử dụng hàng giả làm ảnh hưởng không nhỏ về mặt kinh tế, sức khỏe của người tiêu dùng.

 

Được xây dựng theo xu hướng công nghệ SMAC (Social-Mobility-Analytics-Cloud Computing) giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và quản trị cho doanh nghiệp

 

Hệ thống cung cấp cho doanh nghiệp 4 kênh chống giả và kiểm tra để giới thiệu đến người tiêu dùng đó là ứng dụng Felixvn trên Smartphone: tổng đài SMS, Call Center 1900545540, Website: www.felixvn.com, ứng dụng Felixvn (scanner) miễn phí trên kho ứng dụng của iOS Android

 

 

Chỉ với thao tác vô cùng đơn giản là tải về như các ứng dụng mobile khác, sau đó dùng phần mềm này quét lên QR code được in trên bao bì sản phẩm, trong vòng 2 giây người dùng sẽ nhận được phản hồi đầy đủ về sản phẩm như:

  • Tên sản phẩm
  • Nơi sản xuất
  • hình ảnh sản phẩm
  • Video
  • Địa chỉ
  • Tên người mua sản phẩm
  • Số điện thoại liên hệ…

 

Hình ảnh minh họa

 

Trường hợp nếu là hàng không đúng chất lượng Felix không thể đưa ra các thông tin nêu trên thì người dùng nên cân nhắc về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, bởi kho dữ liệu của Felix được tổ chức quản lý mã QR code cung cấp một cách đầy đủ, đúng quy trình và liên tục được cập nhật mới.

 Nguồn: Felixvn.com

Xem thêm: